Để hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố và truy vấn thông tin ở bất kỳ lúc nào kênh tổng đài Sacombank 24/7 là giải pháp tốt nhất. Cùng ATMBank xem ngay số hotline Sacombank CSKH cá nhân và doanh nghiệp sau.
1.Số tổng đài Sacombank miễn phí là số nào?
Để liên hệ với tổng đài Sacombank bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và được tư vấn trực tiếp bởi các nhân viên tổng đài, bạn có thể chọn gọi đến hotline CSKH Sacombank miễn phí theo số 1800 585 888 – đây là số hotline chính thức để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Ngoài ra, Sacombank cũng cung cấp thêm 2 số hotline phụ để phục vụ các đối tượng khách hàng cụ thể:
- Hotline Sacombank chuyên giải đáp thắc mắc 24/7: 1800 585 888.
- Hotline Sacombank chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng VIP: 1800 585 823.
>>Tham khảo: Cách đổi mã Pin thẻ Sacombank
2.Hướng dẫn phím gọi điện tổng đài hotline Sacombank
Để sử dụng dịch vụ và được tư vấn bởi tổng đài Sacombank, bạn có thể làm theo các bước sau:
- Bước 1: Gọi đến tổng đài Sacombank và làm theo hướng dẫn.
- Bước 2: Nếu bạn muốn sử dụng tiếng Việt, hãy nhấn phím 1. Nếu bạn là người nước ngoài và muốn nghe bằng tiếng Anh, hãy nhấn phím 2.
- Bước 3: Nghe hướng dẫn và nhấn phím tương ứng với dịch vụ mà bạn cần được tư vấn hoặc giải đáp.
- Bước 4: Tổng đài viên sẽ ngay lập tức phục vụ bạn khi kết nối thành công.
3.Số Hotline CSKH Sacombank tại các tỉnh thành
Để hỗ trợ khách hàng tại các Chi nhánh Sacombank tại trên toàn quốc, ngân hàng cung cấp cho mỗi Chi nhánh tại một số điện thoại riêng để khách hàng có thể liên lạc và được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Dưới đây là danh sách số hotline của một số Chi nhánh tại của Sacombank:
- Chi nhánh Sacombank tại Hà Nội: (024) 3943 7372
- Chi nhánh Sacombank tại TP.HCM: (028) 3932.0420
- Chi nhánh Sacombank tại Thanh Hóa: (0237) 3888.898
- Chi nhánh Sacombank tại Khánh Hòa: (0258) 381.7594
- Chi nhánh Sacombank tại Đà Nẵng: (0236) 3582.612
4.Các kênh liên hệ CSKH Sacombank khác hotline
Ngoài cách liên hệ thông qua tổng đài Sacombank, ngân hàng cũng cung cấp cho khách hàng một số phương thức liên lạc khác để giúp hỗ trợ khách hàng kịp thời và tránh tình trạng không thể liên lạc được. Dưới đây là danh sách các phương thức liên lạc khác của Sacombank:
- Livechat trên trang web chính thức của Sacombank tại địa chỉ www.sacombank.com.vn.
- Facebook chính thức của Sacombank tại địa chỉ https://facebook.com/SacombankHome/.
- Địa chỉ email của Sacombank là ask@sacombank.com.
- Ứng dụng Sacombank mBanking trên cả hai nền tảng Android và iOS.
- Địa chỉ trụ sở chính của Sacombank: số 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM.
Xem thêm: Cách làm thẻ ATM Sacombank online
5.Các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ qua hotline CSKH Sacombank
Sacombank vừa cho ra mắt một số tính năng hữu ích để giúp khách hàng khi liên hệ với tổng đài như sau:
- Cung cấp thông tin về các giao dịch bao gồm: Đăng nhập ngân hàng điện tử, thông tin về thẻ, thông tin về gửi tiền và kỳ hạn gửi.
- Kích hoạt các sản phẩm thẻ của Sacombank cùng như tài khoản ibanking.
- Hỗ trợ khách hàng khóa thẻ/tài khoản nhanh chóng.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi và cách tham gia hiện có của Sacombank.
- Hỗ trợ và tiếp nhận các nhu cầu tín dụng của khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi các ý kiến đóng góp của khách hàng.
Đây là các tính năng rất hữu ích giúp khách hàng khi cần liên hệ với tổng đài Sacombank để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
6.Cách tra cứu hotline các chi nhánh tại Sacombank
Để tra cứu các chi nhánh và điểm ATM của Sacombank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
+ Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu chi nhánh và điểm ATM của Sacombank: https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx
+ Bước 2: Chọn Chi nhánh, Tỉnh/thành phố và Quận/huyện tương ứng và nhấn Tìm kiếm.
+ Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các thông tin sau đây:
- Tên của điểm giao dịch.
- Địa chỉ của điểm giao dịch.
- Số điện thoại/Fax của điểm giao dịch đó.
Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài Sacombank 24/7 hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín nhất. Chúc mọi người có được giải pháp hữu hiệu nhất.